Công ty Tư vấn Du học và Dịch thuật Sao Việt chuyên về Định cư /Tư vấn du học/ Du lịch/ thăm thân và Dịch thuật/ Công chứng/Hợp pháp hóa Lãnh sự các văn bản hồ sơ. Hiện nay do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh nên chúng tôi cần tuyển thêm nhân viên làm việc (phỏng vấn ĐI LÀM NGAY) ở các vị trí sau:

 

1. NHÂN VIÊN TƯ VẤN DU HỌC/ĐỊNH CƯ
- Số lượng: 02
- Nơi làm việc: TP.HCM (01 tư vấn), HN (01 tư vấn)
- Lương: lương cứng + lương doanh số + thưởng hợp đồng 


Mô tả công việc: 
+ Chăm sóc, tư vấn và chốt sale khách hàng.
+ Đưa ra phương án hỗ trợ khách hàng về kế hoạch học tập, tài chính, visa, việc làm,…
+ Chăm sóc khách hàng và đối tác (trường, sub-agent, cộng tác viên…)
+ Phối hợp với Bộ phận marketing tổ chức các chương trình tuyển sinh
+ Biên soạn các tài liệu cho khách hàng, tài liệu tư vấn;


Yêu cầu công việc:

+ Trình độ: Tốt nghiệp CĐ/ĐH (Ưu tiên cho các ứng viên TN chuyên ngành Tiếng Anh)
+ Kinh nghiệm: 1- 2 năm kinh nghiệm tư vấn du học (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn du học các nước như Anh, Mỹ, Úc, Canada, Tây Ban Nha…)
+ Nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý tình huống tốt, tư duy logic tốt, giao tiếp ứng xử tốt.
+ Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt.
Kỹ năng tin học văn phòng và khai thác tài nguyên internet tốt.
Tiếng Anh giao tiếp tốt

 

2. TEAM LEADER
- Số lượng: 01
- Nơi làm việc: TP.HCM
- Lương: lương cứng + lương doanh số + thưởng hợp đồng

 

Mô tả công việc:
+ Phối hợp với bộ phận Tư vấn du học để hỗ trợ về quá trình xử lý hồ sơ;
+ Phối hợp với bộ phận Marketing để hỗ trợ tuyển sinh và triển khai các kế hoạch marketing chiến lược của chi nhánh;
+ Biên soạn các tài liệu marketing cho khách hàng, tài liệu tư vấn du học/định cư;
+ Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động kinh doanh của chi nhánh;
+ Hỗ trợ xây dựng chính sách bán hàng;
+ Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến giám sát tổng hợp các chỉ tiêu liên quan đến kinh doanh;
+ Lập báo cáo tổng hợp theo tuần và theo tháng cho BGĐ;
+ Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng, hỗ trợ khách hàng thu thập hồ sơ;
+ Theo dõi lịch trình làm việc, lập kế hoạch và theo dõi tiến trình xử lý công việc;
+ Lập kế hoạch, theo dõi và giám sát quá trình hoạt động nhóm;
+ Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả làm việc của nhóm với BGĐ.

 

Yêu cầu công việc:
+ Về chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, Tài chính, Marketing, Quản trị nguồn nhân lực, Tiếng Anh, …
+ Về ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh tốt; có khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng anh.
+ Kỹ năng tin học văn phòng và khai thác tài nguyên internet tốt.
+ Nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý tình huống tốt, tư duy logic tốt, giao tiếp ứng xử tốt.
+ Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt.

 

Quyền lợi được hưởng
✅ Được hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo luật lao động và quy chế hiện hành của công ty.
✅ Thưởng lễ, tết theo luật lao động và quy chế hiện hành của công ty.
✅ Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động và quy chế hiện hành của công ty.

 

Hình thức nộp hồ sơ
- Cách 1: Gửi CV kèm ảnh đến địa chỉ contact@saoviet.edu.vn với tiêu đề “Vị trí ứng tuyển – Họ tên ứng viên “. Chúng tôi sẽ liên hệ mời bạn đến phỏng vấn nếu thấy bạn phù hợp với công việc.
- Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0962920181